Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Món gỏi 26 11 Oct, 2021
Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông
  • Phần ăn cho: 6 Người
  • Thời gian chuẩn bị: 30 Phút
  • Thời gian nấu: 30 Phút
  • Độ khó: Bình thường
  • Dinh dưỡng: 225 calories

Không những giúp bạn giảm cân, món salad với thật nhiều vitamin này còn giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng hơn mà ăn lại rất ngon!

Chuẩn bị nguyên liệu

Các bước thực hiện

Không những giúp cho bạn giảm cân, món salad với thật nhiều vitamin này còn giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng hơn mà ăn lại rất ngon!

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Nguyên liệu - cho 4 phần ăn: Phần salad:

12 quả ô liu 2 nhánh cần tây 2 trái ớt chuông đỏ 1 nhánh tỏi 8 lát bánh mì 1 nửa cây rau diếp Dầu ô liu. Phần nước sốt:

bốn thìa súp giấm bốn thìa súp dầu ô liu 2 muỗng cà phê mù tạt vàng bốn thìa súp nước ép quả ớt chuông 1 muỗng cà phê mật ong Muối, hạt tiêu.

Thực hiện:

Bước 1:

Cần tây lấy phần dọc, tước bỏ xơ. Thái thành từng khúc dài khoảng 5cm. Lá cần tây bằm nhỏ.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Nạo cần tây thành những lát mỏng đều nhau. Ngâm vào nước đá để cần tây được giòn.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Bước 2:

Rau diếp thái lát nhỏ, rửa sạch, để ráo nước nước.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Bước 3:

Cho 2 trái ớt chuông vào một chảo nóng, giảm nhỏ lửa nướng đến khi dùng tay ấn vào thấy ớt mềm là được.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Cắt ớt thành từng dải với chiều rộng cỡ 1cm, cho vào bát trộn 1 chút muối và ướp tầm 30 phút cho muối ngấm vào ớt, cùng lúc phần nước của ớt sẽ chảy ra.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Cho phần ớt trên vào một chiếc rây mắt nhỏ, dùng thìa ép các lát ớt để phần nước của quả ớt chảy ra. Lấy bốn thìa súp nước ép này.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Bước 4:

Cho nước ép ớt, mật ong, dầu ô liu, giấm, mù tạt vào máy xay sinh tố, thêm ít muối, hạt tiêu xay cho đến khi bạn có được một hỗn hợp tương đồng. Thêm chút nước ấm để hỗn hợp không thực sự đặc.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Bước 5:

Vớt cần tây ra khỏi bát nước đá, cho vào bát kèm với rau diếp, rưới 1/2 chỗ nước sốt vào trộn đều.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Bước 6:

Bánh mì nướng vàng, dùng tỏi xát đều lên bề mặt bánh.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Múc phần salad vừa trộn vào bát, xếp bánh mì bên cạnh ăn cùng; thêm ớt chuông tươi xắt hạt lựu hoặc thái sợi và quả ô liu. Rắc lá cần tây lên trên, rưới nốt phần nước sốt và thưởng thức. Món salad gồm cần tây và ớt chuông trộn là món ăn đơn giản mà ngon, mùi vị mộc mạc. Món ăn này vô cùng thích hợp cho những người đang ăn kiêng vì trong thành phần của nó không chứa chất béo. Ăn cùng với vài lát bánh mì nướng là bạn đã có một bữa ăn ngon mà không có quá nhiều calo.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Chúc bạn giảm cân nhanh mà ăn vẫn thật ngon miệng nhé!

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông



  • Phần ăn cho: 6 Người
  • Thời gian chuẩn bị: 30
  • Thời gian nấu: 30
  • Dinh dưỡng: 225 calories
  • Độ khó: Bình thường

Không những giúp bạn giảm cân, món salad với thật nhiều vitamin này còn giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng hơn mà ăn lại rất ngon!

Chuẩn bị nguyên liệu

Các bước thực hiện

Không những giúp cho bạn giảm cân, món salad với thật nhiều vitamin này còn giúp cho bạn có một làn da khỏe mạnh, tươi sáng hơn mà ăn lại rất ngon!

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Nguyên liệu - cho 4 phần ăn: Phần salad:

12 quả ô liu 2 nhánh cần tây 2 trái ớt chuông đỏ 1 nhánh tỏi 8 lát bánh mì 1 nửa cây rau diếp Dầu ô liu. Phần nước sốt:

bốn thìa súp giấm bốn thìa súp dầu ô liu 2 muỗng cà phê mù tạt vàng bốn thìa súp nước ép quả ớt chuông 1 muỗng cà phê mật ong Muối, hạt tiêu.

Thực hiện:

Bước 1:

Cần tây lấy phần dọc, tước bỏ xơ. Thái thành từng khúc dài khoảng 5cm. Lá cần tây bằm nhỏ.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Nạo cần tây thành những lát mỏng đều nhau. Ngâm vào nước đá để cần tây được giòn.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Bước 2:

Rau diếp thái lát nhỏ, rửa sạch, để ráo nước nước.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Bước 3:

Cho 2 trái ớt chuông vào một chảo nóng, giảm nhỏ lửa nướng đến khi dùng tay ấn vào thấy ớt mềm là được.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Cắt ớt thành từng dải với chiều rộng cỡ 1cm, cho vào bát trộn 1 chút muối và ướp tầm 30 phút cho muối ngấm vào ớt, cùng lúc phần nước của ớt sẽ chảy ra.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Cho phần ớt trên vào một chiếc rây mắt nhỏ, dùng thìa ép các lát ớt để phần nước của quả ớt chảy ra. Lấy bốn thìa súp nước ép này.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Bước 4:

Cho nước ép ớt, mật ong, dầu ô liu, giấm, mù tạt vào máy xay sinh tố, thêm ít muối, hạt tiêu xay cho đến khi bạn có được một hỗn hợp tương đồng. Thêm chút nước ấm để hỗn hợp không thực sự đặc.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Bước 5:

Vớt cần tây ra khỏi bát nước đá, cho vào bát kèm với rau diếp, rưới 1/2 chỗ nước sốt vào trộn đều.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Bước 6:

Bánh mì nướng vàng, dùng tỏi xát đều lên bề mặt bánh.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Múc phần salad vừa trộn vào bát, xếp bánh mì bên cạnh ăn cùng; thêm ớt chuông tươi xắt hạt lựu hoặc thái sợi và quả ô liu. Rắc lá cần tây lên trên, rưới nốt phần nước sốt và thưởng thức. Món salad gồm cần tây và ớt chuông trộn là món ăn đơn giản mà ngon, mùi vị mộc mạc. Món ăn này vô cùng thích hợp cho những người đang ăn kiêng vì trong thành phần của nó không chứa chất béo. Ăn cùng với vài lát bánh mì nướng là bạn đã có một bữa ăn ngon mà không có quá nhiều calo.

Giảm cân hiệu quả cùng salad cần tây ớt chuông

Chúc bạn giảm cân nhanh mà ăn vẫn thật ngon miệng nhé!

Có thể bạn thích

Công thức này có 37 đánh giá 5/5 *

Subscribe

Đăng ký để cập nhật những công thức nấu ăn mới.